Phải nhận lỗi với khách hàng


(ANTĐ) - Ngày 19-4, bà Lê Thúy Nga, ở 62B Lê Duẩn bức xúc kể lại với PV: Chiều 18-4, con trai bà ghé qua cửa hàng kinh doanh gas và bếp gas Ngọn lửa thần tại 205 Xã Đàn, quận Đống Đa chọn mua một chiếc bếp gas loại có lò nướng, nhãn hiệu Magic Flame với giá 6,2 triệu đồng.

Sau khi để lại địa chỉ, chiều tối, con trai bà Nga gọi lại cho cửa hàng theo số điện thoại 043.5739015, đề nghị chở bếp đến nhà. 19h cùng ngày, có 3 nhân viên mặc đồng phục chở chiếc bếp gas tới và bê vào nhà.

Nhân viên cửa hàng khiêng chiếc bếp gas cũ đi

Khi những nhân viên này định bê bếp lên tầng 3, phát hiện chiếc bếp không được đóng gói nguyên đai nguyên kiện, mặt sau có một số chi tiết bằng kim loại đã gỉ, bề mặt bếp có dấu hiệu dầu mỡ, bà Nga thắc mắc và yêu cầu chủ cửa hàng đến làm việc. Khoảng 21h, một người đàn ông tự xưng là Nguyễn Đức Thọ - quản lý cửa hàng đến giải thích đây là chiếc máy mẫu, do không vệ sinh sạch sẽ nên mới “cũ” như thế. Bất bình trước việc bán hàng không trung thực, bà Nga yêu cầu cửa hàng phải có lời xin lỗi với khách hàng nhưng ông Thọ làm ầm ĩ lên và tuyên bố bây giờ muốn mua thì cửa hàng cũng không có bếp bán nữa và đòi bê chiếc bếp về.

Đến sáng 19-4, khi sự việc được trình báo tới Công an phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, ông Nguyễn Đức Thọ mới nhận lỗi với khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét