Bếp mới cho bà nội trợ


PNO - Nhằm mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho cuộc sống hiện đại và phù hợp với không gian kiến trúc nhà bếp của mỗi gia đình Việt Nam, Rinnai vừa ra mắt dòng sản phẩm mới mang tính kỹ thuật và mỹ thuật cao hơn.

Đầu tháng 8, Rinnai đã cho ra đời dòng sản phẩm mới độc quyền với mặt kính SCHOTT – tập đoàn kính nổi tiếng của Đức - với đặc tính mặt kính bóng đẹp, chịu nhiệt và chịu lực cao (không bể khi các vật nặng va đập).

Dòng sản phẩm kính SCHOTT mới có nhiều mẫu mã với những họa tiết hoa văn tinh tế và độc đáo, lớp sơn phủ bên dưới mặt kính chịu được nhiệt độ cao nên đảm độ bền đẹp không bị cháy, phai hay đổi màu.

Một số mẫu bếp gas mới của Rinnai – Schott:.

Các sản phẩm SCHOTT không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà còn phong phú với các công nghệ đầu đốt hiện đại và tiết kiệm gas:

- Công nghệ đầu đốt Sealed Burner theo tiêu chuẩn và phong cách Châu Âu – có đặc điểm vượt trội: kiểu đầu đốt kín thích hợp với không khí loãng cho các căn nhà của Việt Nam như: căn hộ chung cư ở độ cao, nhà hộp, nhà ống có gian bếp kín… Bên cạnh đó, kỹ thuật tiên tiến tạo ngọn lửa mạnh mẽ, đốt cháy hoàn toàn lượng gas và làm tăng hiệu suất nhiệt, vì vậy, thời gian nấu nướng nhanh, tiết kiệm gas và thời gian.

- Công nghệ đầu đốt Inner Burner : là dạng đầu đốt trong nên hiệu suất nhiệt tạo ra cao và ngọn lửa tập trung vào tâm điểm nên thời gian nấu nướng nhanh hơn 20% và tiết kiệm hơn 30% lượng gas tiêu thụ.

Bếp gas Rinnai - SCHOTT rất dễ dàng vệ sinh nhờ mặt kính bóng, chất lượng cao, không loang ố khi lau chùi. Đồng thời, đầu đốt và kiềng bếp được phủ lớp chống bám dính nên việc vệ sinh nhanh chóng và tăng độ bền cho đầu đốt, kiềng bếp.

Sản phẩm có bán tại các Showroom Rinnai, Đại lý, Siêu thị và Cửa Hàng trên toàn quốc.

Giá của các Bếp kính SCHOTT: dao động từ 1.776.000 đến 4.663.000 đồng.

Địa chỉ mua sắm:

Showroom Rinnai: 174 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP HCM

162B Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP HCM

41 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.3, PT. Vũng Tàu

Thanh Châu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét