Lật tẩy “chiêu” lừa bán bếp ga xịn


(VnMedia) - Hai đối tượng khai nhận đã mua bếp gas rởm tại chợ Sắt - Hải Phòng với giá 500.000 đồng/chiếc, rồi đưa về Hà Nội bán với giá 1 - 3 triệu đồng. Trong một thời gian gắn, đã có ít nhất 10 người trở thành nạn nhân của chúng.

Chiếc ô tô chở bếp gas

Ngày 22/6, Đội CSĐT tội phạm về TTXH CA quận Tây Hồ cho biết đã làm rõ hành vi lừa đảo của Phạm Văn Thiệu (SN 1973, trú tại Dương Kinh - Hải Phòng) và Chu Phương (SN 1979, trú tại phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây).

Sau khi nhận được thông tin về các đối tượng chuyên lừa đảo bán bếp ga rởm, qua một thời gian theo dõi, các trinh sát đã nắm bắt quy luật, thủ đoạn hoạt động của các đối tượng. 10h ngày 17/6, các trinh sát CA quận Tây Hồ đã phát hiện hai đối tượng nói trên đang dùng chiếc ô tô tải thùng kín BKS 30H - 1442 vận chuyển “hàng” đến ngõ 668 Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, Tây Hồ.

Tiến hành kiểm tra lực CA phát hiện có 5 chiếc bếp gas hiệu Rinnai. Thiệu và Phương đã không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số bếp gas trên. Cơ quan công an đang tiến hành lập hồ sơ, xử lý vụ việc.

Kim Lung


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét