Lời thú tội của người cha hành hạ con gái 6 tuổi


Cho rằng con gái quá giống cô vợ cũ, người mà Tạ Văn Thành nghĩ đã bỏ rơi và gián tiếp đưa mình vào trại giam, nên anh ta đã nhiều lần hành hạ, thậm chí đốt con trên bếp gas.> Bé gái 6 tuổi bị cha đốt chân, đánh bất tỉnh.

Ngày 7/9, Thượng tá Lê Văn Thúc, Trưởng công an quận Tân Bình, TP HCM, cho biết, đã khởi tố, bắt giam Tạ Văn Thành (38 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi ngược đãi con.

Tạ Văn Thành. Ảnh:

Theo ông Thúc, hiện cháu Thu Thảo (6 tuổi) đang được đưa đi giám định thương tật. Nếu mức độ nghiêm trọng, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục đề nghị bổ sung hành vi, tội danh khác đối với bị can Thành.

Tại cơ quan điều tra, Thành đã thú nhận thường xuyên ngược đãi con gái. Nguyên nhân được người cha bao biện rằng do con gái quá giống mẹ - người vợ mà Thành cáo buộc đã bỏ rơi mình và gián tiếp làm anh phải bị tù tội. Thành đã phải nhận án 2 năm vì tội gây rối trật tự công cộng, sau khi xung đột với gia đình vợ, trong thời gian sống tại Quảng Ngãi.

Cũng theo lời khai của người cha này, cứ 2-3 ngày lại đánh cháu Thảo. Tối 31/8, Thành nhậu xỉn về nhà, gắt giọng bảo chị Đinh Phạm Thúy Trang (31 tuổi), người sống chung với mình dẫn xe vào. Chỉ nghe chị Trang nói người bị đau nên không dắt được, Thành nổi nóng, lao vào hành hung khiến chị bỏ chạy.

Trong cơn giận, Thành thấy cháu Thu Thảo đang xem tivi trong phòng, liền xông tới đánh. Người đàn ông dùng cây phơi đồ bằng gỗ dài hơn 1 mét, có gắn 2 đinh ở đầu quất túi bụi vào người con gái, rồi nắm chân cháu bé đưa lên bếp ga để hơ, sau đó lôi ra đường hành hạ trong sự chứng kiến của dòng người đi đường.

Sau 3 ngày bị cha đánh, phải nằm điều trị tại bệnh viện với nhiều vết bầm, bỏng, tình hình sức khỏe cháu Thảo đã tốt hơn và được chị của Thành đón về nuôi.

Hồi đầu tháng 3, Thành đã đánh cháu Thảo đến gãy tay và bị công an phường xử phạt hành chính 350.000 đồng vì hành vi hành hạ ngược đãi thành viên trong gia đình.

An Nhơn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét